ป้องกันการแพร่กระจายระบาดไวรัสโควิด 19

นายก อบจ.เพชรบุรี สานพลัง 3 ส.ส.เพชรบุรี มอบแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร ให้สาธารณสุขจังหวัดส่งมอบแก่ประชาชนเพื่อร่วมฝ่าวิกฤตป้องกันไวรัสโควิด -19 
 
  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 มีนาคม นายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย นายกฤษณ์ แก้วอยู่, นายสาธิต อุ๋ยตระกูล, นายสุชาติ อุสาหะ 3 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเพชรบุรี ร่วมมอบแอลกอฮอล์เหลว จำนวน 8,000 ลิตร ให้แก่ให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เพื่อใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี โดยมี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รอง ผวจ.เพชรบุรี และ นายเพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ 
 
  นายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่าวิกฤตการณ์โควิด 19 ทุกฝ่ายมีความห่วงใยบุคคลกลุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง อสม.และประชาชน ขอบคุณสมาชิกผู้แทนของราษฎรจังหวัดเพชรบุรีทั้ง 3 ท่าน  และ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ที่ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน รู้ถึงความเดือดร้อนความจำเป็นของชีวิต มาร่วมฝ่าวิกฤตป้องกันโควิด 19 ไปด้วยกันโดยมอบแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ยากมาก ยืนยันชาวเพชรบุรีต้องปลอดเชื้ออย่างปลอดภัย 
 
ด้านนายเพชรฤกษ์ กล่าวว่า ในฐานะผู้แทนของบุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครทางการแพทย์ ขอขอบคุณสมาชิกผู้แทนของราษฎรจังหวัดเพชรบุรีทั้ง 3 ท่าน  และ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ที่สนับสนุนอุปกรณ์ที่สำคัญในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี จะจัดสรรให้ถึงมือบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน อย่างทั่วถึงที่สุด 
 
นายชัยยะ นายก อบจ.เพชรบุรี และ นายสุชาติ ตัวแทน ส.ส.เพชรบุรี  กล่าวว่า มีความห่วงใย ความปลอดภัยของชาวเพชรบุรี ทั้งหมดเป็นความตั้งใจในการมุ่งช่วยเหลือชาวบ้าน อย่างน้อยแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร (8,000,000 ซีซี ) ที่มอบไว้เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ตามมาตรการป้องกันตนเอง “แอลกอฮอล์ล้างมือ ช่วยลดการระบาด รอดพ้นจากเชื้อโควิด 19”และพร้อมที่จะอยู่เบื้องหลัง ในการร่วมแรง ร่วมใจ ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะเพียงการมอบแอลกอฮอล์ครั้งนี้เท่านั้น แต่อาจจะมีอีกหลายภารกิจที่จะได้ช่วยกันให้ประชาชนรอดพ้นจากเชื้อโควิด 19 ต่อไป ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจในระบบบริการสาธารณสุข ดูแลรักษาสุขภาพตนเอง และปฏิบัติตามข้อแนะนำอย่างเคร่งครัด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจังหวัดเพชรบุรีเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน...
Attachments:
Download this file (40284.jpg)40284.jpg[ ]103 Kb
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบจ.เพชรบุรี

EIT
 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























ลิขสิทธิ์ © 2560 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3242-5987