ข่าวประชาสัมพันธ์ อบจ.เพชรบุรี

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประชาสัมพันธ์มาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันโรคติดต่อที่เกิดในช่วงฤดูร้อนของประเทศไทย พ.ศ.2567 เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกัน และการรักษาอาการที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน ด้วยความห่วงใยจาก อบจ.เพชรบุรี กองสาธารณสุข 13
2 โครงการจัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติจังหวัดเพชรบุรี ประจำปี 2567 ครั้งที่ 27 สำนักปลัด 20
3 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในสังกัด อบจ.เพชรบุรี ได้จัดกิจกรรม ทำความสะอาดห้องน้ำชาย-หญิงและห้องน้ำผู้พิการ ในสถานบริการให้สะอาด ปลอดโรคปลอดภัย พร้อมใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับบริการในช่วงสงกรานต์ กองสาธารณสุข 22
4 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานและการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักปลัด 42
5 การรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567 สำนักปลัด 31
6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาร 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี สำนักปลัด 33
7 อบจ.เพชรบุรี ขอประชาสัมพันธ์การเฝ้าระวังภัยและผลกระทบต่อสุขภาพจากฝุ่นละอองขนาดเล็กในบรรยากาศ (PM 2.5) กองสาธารณสุข 24
8 ประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่ หรือผู้ปกครองที่มีลูกหรือหลานในการดูแลอายุต่ำกว่า๒๐ ปี ตอบแบบสำรวจทักษะพ่อแม่ ผู้ปกครองในการอบรมเลี้ยงดูบุตรหลาน ผ่านแบบประเมินออนไลน์ กองสาธารณสุข 35
9 ประชาสัมพันธ์แนวทางการดำเนินงานสุขาภิบาลอาหาร ภายใต้วิถีชีวิตปกติใหม่และการลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบสารสนเทศงานสุขาภิบาลอาหาร (ระบบ Foodhandler) กองสาธารณสุข 26
10 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำนักปลัด 36

หน้า 1 จาก 25

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese





























QR Code
อบจ.เพชรบุรี

EIT
 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

























ลิขสิทธิ์ © 2560 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3242-5987